Saturday, May 18, 2019

Olupapula lwa Bukedde lwetondedde Ssaabadiikoni w'e Mengo

Olupapula lw'amawulire olwa Bukedde ku Ssande olwafuluma nga 31 March 2019 lwafulumiddemu amawulire ag'okwetondera Ssaabadiikoni w'e Mengo Ven. John Gitta Kavuma. 

Ebikulu mu bbaluwa

"Ssebo Ven. John Gitta Kavuma Ssaabadiikoni w'e Menfo tukuwandiikidde okukwetondera mu butongole olw'ebyafulumira mu Bukedde wa January 28 2018 omwali eddoboozi ly'omu ku Bakristaayo ng'akikuteekako nti wali weenyigidde mu kutunda ettaka ly'ekkanisa e Lukuli mu bukyamu kyokka ne bakulemesa. Era ebigambo ebyo byavaako omusango mu kkooti Civil Suit No. 59 2018.

Bukedde akizudde ng'ebyayogerwa era nebiwandiikibwa mu mawulire tebyali bituufu. Era olw'okuba tebyali bituufu Bukedde tajja kuddayo kubifulumya.

Era oluvannyuma lw'okukusisinkana ne twogera era netukkaanya ku nsonga eyo tukuwandiikidde nga tukusaba otusonyiwe olw'ensobi eyo ataali ng'enderere.
"Bukedde amenyawo byeyawandiika era twetondera Ven. John Gitta." 

Ebbaluwa eyaweereddwako kkopi Omulamuzi wa Kkoti e Makindye Omulabirizi w'e Namirembe Omuwandiisi w'obulabirizi Abakubiriza b'abakristaayo ku Bulabirizi ne ku Busaabadiikoni e Mengo ku Busumba e Kibuye n'ekkanisa ya St. Luke bweyagambye mu bufune

No comments:

Post a Comment

Powered By Blogger